Tan Crew teygir anga sķna vķša

Ég fę ekki betur séš en Gušmundur Žóroddsson hafi veriš duglegur aš stunda ljósabekkina. Mašurinn er alveg suddalega brśnn og flottur. Hann žarf žó vęntanlega ekki aš ręna sjoppur til aš borga ķ ljós, enda vašandi ķ kaupréttum, valréttum og eftirréttum.
mbl.is Bjarni: fer skašlaus frį borši
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hallgeršur Langbróók

Hvernig vęri aš žś fęrir aš hętta aš blašra og myndir dilla žér svolķtiš.

Hallgeršur Langbróók, 23.11.2007 kl. 19:07

2 Smįmynd: hręsnari

HAHHAHAHA. Takk kęrlega Hallgeršur. Ég var aš skoša bloggsķšu ritara VG og sį žį aš athugasemdina mķna var ekki žar aš finna. Fyrst hélt ég aš ég hefši gert mistök žegar ég vistaši athugasemdina, en skrif žķn eru sönnun žess aš hśn skilaši sér, ķ žaš minnsta um tķma. Žaš er sem sagt ljóst aš Sóley ęsta strympa, hin stórhuga forystukona forręšishyggjukvenna, stundar blygšunarlausa ritskošun. Skķt meš mannréttindi eins og ritfrelsi, žiš viljiš bara kvenréttindi ekki satt?

hręsnari, 23.11.2007 kl. 19:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband